Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

Nhà bán tại Khu vực quận hai Saigon

Quận 2 là một quận nội ô của thành thị Hồ Chí Minh. Quận 2 là quận mới thị thành hóa, nơi có Khu thành thị mới Thủ Thiêm trong ngày mai gần là trọng điểm tài chính thương nghiệp mới của tỉnh thành Hồ Chí Minh.

Quận 2 là một trong năm quận nằm ở phía Đông Bắc đô thị Hồ Chí Minh: Phía Bắc giáp quận Thủ Đức. Phía Nam giáp sông Sài Gòn, ngăn cách với quận 7, sông Nhà Bè, ngăn cách với huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai. Phía Tây theo thứ tự từ Bắc xuống Nam lần lượt ngăn cách với quận Bình Thạnh, quận 1 và quận 4 bởi sông Sài Gòn. Phía Đông giáp quận 9.

Nhà trong hẻm xe hơi, gần các trục đường lớn vào quận Bình Thạnh, quận 1, quận Thủ Đức, Quận 9, Phà Cát Lái. Bao quanh dãy trọ là một khoảng không gian xanh mát có các tiện ích tương trợ cho dân cư sinh sống nơi đây như: khu dịch vụ, các khu sinh hoạt xen kẽ khu phong cảnh, phòng tập thể dục, trọng tâm thương nghiệp Parkson, siêu thị An Phú, nhà băng Techcombank, ngân hàng MB, các trường quốc tế như: American School và British International School, trường măng non Cát Lái, trọng tâm giáo dục thẳng thớm, ... gần sông và công viên thuận lợi cho việc giải trí, gần ngân hàng ACB Bank, Vietinbank.

Chi tiết: propzy.vn/chi-tiet/nhadat/quan-2/nha-hem-xe-hoi-nhieu-tien-ich-2889

Nhà xây 1 trệt 2 lầu, có 3 pn, 3wc. Thiết kế kiểu nhà phố đương đại, tông màu vàng nhẹ làm chủ đạo, bên trong trần ốp thạch cao, sàn nhà lót gạch Ceramic cao cấp, cửa có rèm che, nội thất cao cấp, đầy đủ và rất tiện nghi.

Khách thỏa thuận với chủ nhà tiền đặt cọc và ngày dọn vào.

Ban nha quan 2

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét